Phương thức vận chuyển

1.Khu vực giao hàng

  • Giao hàng với mọi khu vực.
  • Đối với khu vực các tỉnh:

+ giao hàng với một số sản phẩm nhất định (trừ các sản phẩm dễ hư hỏng, khó bảo quản như: thịt, cá, trứng, phô mai, rau lá dễ dập,…)

+ FreshShop.vn  sẽ vận chuyển hàng ra bưu điện, bến xe hoặc xe trung chuyển.

2. Mức phí giao hàng

  • Giao hàng với mọi đơn hàng.
  • Mức phí giao hàng được áp dụng như sau:
  • Trong khu vực Phú Mỹ Hưng, Trung Sơn: giao hàng miễn phí
  • Đối với các khu vực quận 1,3,4,5: giao hàng miễn phí với đơn hàng từ 500.000 vnđ trở lên. Tính phí 30.000 vnđ đối với đơn hàng dưới 500.000 vnđ
  • Đối với các khu vực quận 2,6,8,10,11: giao hàng miễn phí với đơn hàng từ 500.000 vnđ trở lên. Tính phí 40.000 vnđ đối với đơn hàng dưới 500.000 vnđ
  • Đối với các khu vực: quận 9, quận 12, quận Thủ Đức, quận Bình Tân, quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú:

+ tính phí theo phí dịch vụ bên thứ 03, có hỗ trợ ship COD:

  • GrabBike
  • Ahamove
  • Giao hàng nhanh
  • Bưu điện

+ tính phí 50.000 vnđ với đơn hàng từ 500.000vnđ  – 1.000.000vnđ

+ tính phí 30.000 vnđ với đơn hàng trên 1.000.000vnđ, yêu cầu khách hàng chuyển khoản trước (áp dụng với khách hàng vãng lai)

  • Các huyện khác hoặc khu vực không thuộc Thành phố Hồ Chí Minh:

+ Freshshop.vn vận chuyển cho mọi đơn hàng.

+ Mức phí vận chuyển sẽ được tính theo phí bưu điện, phí vận chuyển của nhà xe, dịch vụ Ahamove, GrabBike,… (tùy vào hình thức giao hàng mà khách hàng lựa chọn).

+ FreshShop.vn  sẽ chịu mức phí vận chuyển ra bưu điện, nhà xe hoặc xe trung chuyển. Phần chi phí vận chuyển còn lại sẽ do khách hàng chịu.

+ Vui lòng liên hệ bộ phận CSKH: 1900 63 69 78 để biết thêm chi tiết

3. Thời gian giao hàng

  • Giao hàng hỏa tốc:
  • FreshShop.vn giao hàng hỏa tốc trong thời gian từ 9h – 12h, với những đơn hàng được chốt từ ngày hôm trước hoặc trước 9h ngày hôm đó, với sự đồng ý của khách hàng.
  • Giao hàng bình thường:
  • Giao hàng từ 8h – 17h
  • Đối với những đơn hàng sau 17h:
  • FreshShop.vn sẽ thuê dịch vụ bên ngoài (Ahamove, GrabBike,…). Khách hàng sẽ chịu phí dịch vụ vận chuyển.
  • Trong trường hợp FreshShop.vn không thể giao hàng cho khách trong ngày, đơn hàng sẽ được chuyển sang ngày hôm sau và sẽ được giao hàng hỏa tốc.

4Kiểm tra tình trạng đơn hàng

  • Khách hàng có thể đăng nhập vào tài khoản của mình để kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình: đang chờ xử lý, đang giao hàng, hoặc đã hoàn tất.
  • Hoặc quý khách có thể liên hệ liên hệ với FreshShop.vn để được hỗ trợ:

+ facebook: https://www.facebook.com/VietFreshShop/

+ hotline: 1900 636978

5. Nhận hàng

  • Khi nhân viên giao hàng đến, quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa dựa trên phiếu giao nhận bao gồm:

+ Chủng loại

+ Số lượng

+ Chất lượng

+ Phí giao hàng (nếu có)

+ Quà tặng kèm, khuyến mãi (nếu có)

  • Sau khi đã kiểm tra hàng hóa xong, quý khách vui lòng kí tên xác nhận vào phiếu giao hàng.

Chúng tôi chân thành cám ơn Quý khách hàng đã luôn ủng hộ FreshShop.vn!

Mọi góp ý vui lòng liên hệ hotline 1900 636978 hoặc gửi về email: customer@freshshop.vn